Wednesday, January 18, 2006

sa MRT kanina...
syempre dakilang late si ako. tanghali na papasok pa lang ako. i'm so0ooo dedicated di ba?! ba't nga ba ako late?
SWOOSH (flashback effect) well...sangtambak ang mga J.O. sa opis. from monday 'til wednesday (this week pa lang yan...hindi ko na isasali yung mga nakaraan pa) grabe ang demand (though hindi pa naman overwhelming). uwian-pasok galore at tapak lang sa bahay ang mga kaganapan sa kabuhayan ko. pero kagabi...este kanina pag-uwi ko (sa wakas... ^_^) mantakin mo! nag-alaSPIDERMAN ako...akyat-bahay gang, in short...sa inuuwiang tahanan ng isang palaboy na tulad ko. sarado na kc ang gate at mga pintuan. well...ayus lang sanay na hehe SWOOSH (flashback effect) kanina habang nakasakay sa MRT, habang ang isip ay nasa ibang dimensyon parang nabatukan ang bata nang kanyang makita si Kris Aquino! nakatingin sa akin at nakaturo, nanlalaki ang mga mata't nakabuka ang bibig na tipong sumisigaw sa akin ng: "GAME KA NA BA?!" so syempre napatingin ako habang sinasabing "yeah, right." and then, bigla syang nahati sa gitna. tumabingi mukha nya. one side goes to the left...the other side to the right. as in! nahati sya! believe me. parang mutation process ng pelikulang TOTAL RECALL. i'm speechless. a girl of her status naging gano'n. mutated version. after ilang minutes, naging buo sya ulit. at ako'y nagpatuloy sa aking paglalakbay.



so far so good...she's only a sticker.
nakakatawa lang kc ung itsura nya nung bumukas ung pintuan ng tren at sakto yung image nya doon nakalagay ; )

No comments: